Call us 24/7 (+84) 866 303 366

Chính sách Đại lý, CTV

10:21 07/10/2021

Với sự phát triển không ngừng của của ngành bán hàng online trên thị hiện nay, công ty cổ phần công nghệ NASO luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác. Nhằm phát triển mở rộng thị trường và giúp triệu người Việt Nam thành công với mô hình kinh doanh online với vốn 0 đồng và đưa những sản phẩm chất lượng nhất là các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đến tay người tiêu dùng, NASO phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.

I. Nguyên tắc hợp tác bền vững

  • NASO chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

  • Quan tâm, hỗ trợ CTV, Đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Bảo vệ khách hàng cho CTV, Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

  • Cùng CTV, đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

II. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý

  • Người dùng đăng ký vào phần mềm và được cấp tài khoản truy cập phần mềm, bán hàng trên phần mềm với chiết khấu CTV. Lưu ý đối với CTV bán trả trước và không COD

  • NASO gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá chưa có VAT.

  • NASO sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên. Bên cạnh đó khi nâng cấp đại lý sẽ nạp tiền ký quỹ từ 3-5 triệu. Số tiền này sẽ trả lại khi đại lý muốn hủy tài khoản. Khi nâng cấp Đại lý, chiết khấu sẽ cao hơn, được thanh toán bằng COD, được tham gia đào tạo từ Naso, từ chuyên gia bán hàng...với đội nhóm nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp.

  • Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho CTV, Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá

III. Hợp đồng & công nợ

  • Sau khi hai bên ký hợp đồng, CTV và Đại lý được hỗ trợ đào tạo và phát triển tốt nhất để có kết quả tốt nhất.

  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, CTV và Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách

IV. Hỗ trợ đại lý

Hỗ trợ về Marketing:

  • Đại lý được hỗ trợ marketing, quảng bá  hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website.

  • Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của NASO

  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

  • Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản theo mô hình đội nhóm

Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đại lý không phải ôm hàng, trữ hàng, kho bãi, Nhà cung cấp sản phẩm sẽ giải quyết các vấn đề đó.

  • Nhà cung cấp sản phẩm giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa.

  • Nếu khách hàng muốn đổi trả sản phẩm do không đúng yêu cầu, nhà cung cấp sẽ xử lý theo các chính sách đổi trả hàng hóa theo quy định.

V. Yêu cầu đối với đại lý

Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

  • Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được NASO hỗ trợ , đào tạo tối đa nhằm đặt được hiệu quả cao nhất.

  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dung.

  • Hỗ trợ, kết hợp với NASO khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

  • Mức giá Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của NASO, không bán phá giá.

  • Cá nhân hoặc công ty có nhã ý hợp tác với NASO vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể.

ĐT: (+84) 866.303.366

Email: nasojsc@gmail.com

Địa chỉ: số 519 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục