Call us 24/7 (+84) 866 303 366

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

10:28 07/10/2021

1. Chính sách thanh toán:

Có 2 hình thức thanh toán, CTV và Đại lý có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

  • Đối với CTV: Người dùng đăng ký vào phần mềm và được cấp tài khoản truy cập phần mềm, bán hàng trên phần mềm với chiết khấu CTV. Lưu ý, đối với CTV bán trả trưởng và không thanh toán khi nhận hàng ( COD)

  • Đối với Đại lý: Đại lý có thể chuyển khoản trả trước về NASO hoặc thanh toán trả sau ( COD) và gửi tiền COD về NASO khi Đại lý nhận được hàng.

*Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

* Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. NASO cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

2. Chính sách xử lý khiếu nại:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của NASO cũng như Nhà cung cấp.

  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Nhà cung cấp để làm thủ tục bảo hành.

  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Liên hệ: Công ty cổ phần Công nghệ NASO

ĐT: (+84) 866.303.366

Email: nasojsc@gmail.com

Địa chỉ: số 519 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục